Trang chủ/ Tin tức/KIDO áp dụng giải pháp DMS eSales trong quản lý hệ thống phân phối

KIDO áp dụng giải pháp DMS eSales trong quản lý hệ thống phân phối

“KIDO – VỚI MỤC TIÊU LẮP ĐẦY GIAN BẾP VIỆT”

Chính thức góp mặt vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam từ năm 1993, với chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Tập Đoàn KIDO nắm giữ vị thế dẫn đầu thị trường thực phẩm tại Việt Nam.  Nằm trong top 30 doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường, nguồn lực tài chính dồi dào, hệ thống phân phối được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, nguồn lực quản trị, huy động vốn và am hiểu thị trường, KIDO đang nhắm đến mục tiêu táo bạo “LẮP ĐẦY GIAN BẾP VIỆT”.



Với hệ thống phân phối dày đặc hiện có trên khắp cả nước. Cụ thể với mảng thực phẩm đóng gói hiện nay KIDO có khoảng 400.000 điểm bán hàng, 220 nhà phân phối và 2 nhà máy ở Miền Bắc – Nam. Với mảng thực phẩm đông lạnh, công ty hiện đang sở hữu 70.000 điểm bán hàng, 100 nhà phân phối và 2 nhà máy ở 2 miền Nam – Bắc.


Để phát triển và quản lý một hệ thống “khủng” như KIDO hiện nay, đó là cả một quá trình. Vì vậy việc đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ thông tin và triển khai vận hành nhằm củng cố nội lực, chuẩn hóa quy trình, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh là điều mà Ban Lãnh Đạo Công Ty đang rất quan tâm.

Đón đầu xu hướng ngành công nghiệp 4.0, KIDO đã áp dụng thành công Hệ Thống Quản Lý Phân Phối – DMS eSales của Công Ty HQSoft để triển khai quản lý từ nhà phân phối đến các điểm bán hàng.


Một số hình ảnh về các buổi training giải pháp DMS eSales cho Tập Đoàn KIDO trên toàn quốc: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Quy Nhơn….








HQsoft đã triển khai cho Tập Đoàn KIDO từ trụ sở chính, đến các nhà phân phối, đến các điểm bán hàng giúp kiểm soát dữ liệu hàng hóa và quản lý công việc một cách tối ưu nhất.

Việc cài đặt ứng dụng phần mềm lên các smartphone cho từng nhân viên kinh doanh, giúp KIDO quản lý được triệt để nhân viên, nhân viên đang ở đâu? Đang triển khai công việc gì? Điểm bán hàng của nhân viên đó có đảm bảo đúng tiêu chí công ty đưa ra về cách trang trí, sản phẩm trưng bày, sản phẩm cần tập trung bán… Giúp nhân viên kiểm soát được chính công việc của mình và giảm thiểu được nhân sự trong thời gian quản lý.

Việc đặt hàng của khách hàng được trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ ứng dụng đặt hàng tự động, chỉ cần một số thao tác đơn giản, đơn hàng đã tự động chuyển đến các bộ phận xử lý và giao hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.


Phần mềm eSales đã giúp KIDO trong việc tiết kiệm được thời gian quản lý và xử lý hóa công việc, để KIDO tập trung hoàn thành mục tiêu mình đặt ra “LẮP ĐẦY GIAN BẾP VIỆT”.

tin tức nổi bật

Head Office

  •   Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM
  •   Kinh Doanh: +84 028.7300-6878 ext 103 | +84 0931 636878
  •   info@hqsoft.com.vn

Đà Nẵng Office

  •   Lầu 2, Sapphire Plaza 203 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Hà Nội Office

  •   Lầu 6, Lô B12D21 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mạng xã hội: