Trang chủ/ Sản phẩm/eBiz - Giải Pháp ERP Cho Doanh Nghiệp

eBiz - Giải Pháp ERP Cho Doanh Nghiệp

eBiz là một giải pháp ERP hỗ trợ toàn diện cho mọi hoạt động trong tổ chức, doanh nghiệp của bạn. eBiz bao gồm các ứng dụng cho việc quản lý tài chính, kế toán, phân phối, sản xuất, dịch vụ, thương mại điện tử và còn nhiều lĩnh vực khác nữa, sẽ mang đến cho Doanh nghiệp của bạn nhiều lợi ích với những giải pháp đã được thiết kế sẳn phù hợp với những nghiệp vụ mà bạn đang áp dụng. 
eBiz đã thiết kế và triển khai thành công cho nhiều mô hình kinh doanh đặc thù như các công ty đa ngành nghề, nhiều chi nhánh và các ngành hàng đặc thù xăng dầu, trả góp, quản lý vỏ chai, bình gas, điện máy, siêu thị, phân phối, vật liệu xây dựng, nông ngư cơ…
Được thiết kế dễ sử dụng, eBiz cung cấp khả năng tích hợp các chức năng và mở rộng của sản phẩm phục vụ cho các nghiệp vụ kinh doanh thường thay đổi liên tục. Với eBiz  bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung cho chiến lược kinh doanh của bạn hơn là cho công việc giấy tờ sổ sách.
eBiz  sẽ đơn giản hóa công việc của bạn, giúp bạn dễ dàng thao tác trên các màn hình của eBiz . Với eBiz  bạn có nhiều lựa chọn để thay đổi quy trình nghiệp vụ của eBiz  theo cách mà bạn muốn.
eBiz  có thể triển khai cho cả hai mô hình là một công ty hay là nhiều công ty trong cùng một hệ thống. Hổ trợ việc nhập liệu từ xa, truy xuất từ xa trực tuyến (online), tích hợp dữ liệu từ các chi nhánh về trung tâm. eBiz sẽ đáp ứng được nhu cầu cho công ty của bạn khi mà mô hình kinh doanh của bạn phát triển, mở rộng. Bạn sẽ không cần tốn thêm chi phí để đầu tư một hệ thống mới.
Việc thiết kế và sửa đổi Báo cáo dễ dàng để cung cấp những thông tin cần thiết cho nhu cấu công việc của người sử dụng. Khả năng sắp xếp, chọn và lọc đối với bất kỳ một trường dữ liệu nào trên báo cáo và sau đó có thể xuất ra nhiều dạng khác nhau bao gồm cả định dạng của Excel có thể dùng cho việc phân tích trong tương lai.
Hệ thống Data warehouse và báo cáo BI (Business Intelligence) sẽ tổng hợp dữ liệu từ các chi nhánh khác nhau về trung tâm và tối ưu hóa để đưa ra một hệ thống báo cáo BI đa dạng phục vụ các công tác quản trị, phân tích số liệu kinh doanh của doanh nghiệp để đưa ra được các quyết định chính xác và kịp thời.

Các phân hệ chính của eBiz:
  • PO – Quản lý mua hàng: Phân hệ này chuyên dùng để quản lý việc đặt hàng từ Nhà cung cấp, theo dõi tiến độ mua và giao hàng của nhà cung cấp. Dữ liệu nhập trên phân hệ này (đơn đặt mua hàng) sẽ tự động chuyển thành hóa đơn mua hàng và phiếu nhập kho tại thời điểm hàng mua về đến kho. Kế toán kho và công nợ không phải tốn thêm thao tác để nhập lại thông tin này mà chỉ làm công tác kiểm tra đối chiếu (số hóa đơn, số tiền trên hóa đơn,…) và xác nhận. Các thông tin liên quan đến tài khoản kế toán như 156, 331, 333, 632, … sẽ được hạch toán tự động khi nhập kho tùy thuộc vào tài khoản đã gán cho mã hàng hóa và mã nhà cung cấp. 
  • AP – Kế toán phải trả: Phân hệ này liên quan nghiệp vụ về kế toán phải trả như cập nhật hóa đơn mua hàng hóa, tài sản, thiết bị,… Thanh toán công nợ với nhà cung cấp. 
  • OM – Quản lý bán hàng: Phân hệ này chuyên dùng quản lý việc xuất bán hàng của Công ty, các hình thức xuất khác không phải là xuất bán(xuất nội bộ, điều chuyển,…) sẽ được thực hiện ở phân hệ kho. Phân hệ này còn quản lý về các chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu theo nhiều tiêu chí lựa chọn khác nhau cho nhiều lọai đối tượng khách hàng, sản phẩm. Thông tin về đơn bán hàng được nhập ở phân hệ này và thông tin này cũng sẽ được chuyển tự động thành hóa đơn bán hàng và phiếu xuất kho cập nhật vào các phân hệ AR và IN. Kế toán chỉ làm công tác đối chiếu kiểm tra. Việc hạch toán cũng thực hiện tự động tùy thuộc vào tài khoản đã định trước cho mặt hàng và khách hàng.
  • AR – Kế toán phải thu: Phân hệ này liên quan đến các nghiệp vụ về kế toán phải thu đối với đối tượng khách hàng. Quản lý công nợ cũng như quá trình thanh toán của khách hàng. Ngoài ra cũng có thể áp dụng phân hệ này để quản lý việc chi tạm ứng cho nhân viên.
  • IN – Quản lý kho: Tất cả các thông tin liên quan đến mặt hàng sẽ được quản lý ở phân hệ này. Việc nhập từ mua hàng và xuất từ bán hàng được tự động cập nhật về phân hệ này khi hoàn tất việc mua hoặc bán hàng. Còn đối với các giao dịch nhập và xuất không liên quan đến bán và mua sẽ có những chức năng riêng tại phân hệ này để thực hiện. Cụ thể các chức năng đó như Nhập kho, Xuất kho, Chuyển kho(chuyển hàng qua lại giữa các kho), Điều chỉnh kho(điều chỉnh về số lượng hoặc giá trị kho). Tùy vào tài khoản đã định cho mặt hàng mà việc hạch toán cũng được thực hiện tự động mỗi khi thực hiện giao dịch ở phân hệ này. 
  • CA – Quản lý tiền(Tiền mặt + Tiền gửi):  Các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt và tiền gửi sẽ được thực hiện ở phân hệ này. Việc thu tiền khách hàng ở phân hệ AR hoặc chi tiền trả Nhà cung cấp ở phân hệ AP cũng được cập nhật về phân hệ này để kế toán có thể theo dõi được tổng hợp việc thu chi hàng ngày của từng lọai tài khoản tiền mặt hay tiền gửi.
  • FA – Tài sản cố định: Phân hệ này chuyên về quản lý tài sản cố định, theo dõi lịch sử của tài sản, tính khấu hao cho tài sản, thanh lý tài sản.
  • GL – Sổ cái: Các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ kế toán đều được tự động đưa về phân hệ này và được phân lọai theo từng lọai giao dịch. Cuối kỳ sau khi thực hiện việc đóng sổ thì các giao dịch này sẽ cập nhật sổ cái và các báo cáo tài chính liên quan. Ngoài các giao dịch được thực hiện từ các phân hệ con thì có những giao dich thực hiện hạch toán trực tiếp ở phân hệ Sổ cái này.
  • HR – Nhân sự: Quản lý chi tiết về hồ sơ nhân viên bao gồm rất nhiều và đa dạng thông tin về nhân viên. Quản lý chi tiết hợp đồng, đào tạo của nhân viên.
  • PR – Tiền lương: Hổ trợ chấm công và tính lương. Được liên kết với phân hệ HR và GL để thực hiện việc tính lương và in phiếu lương tự động theo các công thức đã cài đặt sẳn và người dùng có thể tự thiết lập công thức tính lương cho từng nhân viên.
  • BOM – Định mức nguyên vật liệu (BOM):  Hổ trợ việc định nghĩa và quản lý các định mức nguyên vật liệu, công đọan sản xuất cho thành phẩm, bán thành phẩm,… Quản lý được nhiều phiên bản của BOM để tiện cho việc theo dõi các thay đổi về định mức cũng như sẽ chọn ra định mức tối ưu cho từng trường hợp trong sản xuất. Cấu trúc BOM là vô hạn về mức(level), hổ trợ việc duyệt BOM bằng cấu trúc cây rất dễ thao tác.
  • PM – Quản lý qui trình sản xuât(Production Management):  Dựa trên các cấu trúc BOM đã định sẳn các qui trình trong PM được thực hiện tự động sau khi các lệnh sản xuất được tạo ra. Người dùng, quản lý chỉ việc theo dõi, kiểm tra và hiệu chỉnh một số thông số cần thiết khi có thay đổi. Việc đặt hàng mua nguyên vật liệu, xuất nguyên vật liệu và nhập kho thành phẩm được hổ trợ tự động tùy thuộc vào từng giai đọan của lệnh sản xuất.
  • MRP – Họach định yêu cầu Nguyên Vật Liệu(MRP):  Đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời về nguyên vật liệu cho việc sản xuất thành phẩm dựa trên việc tích hợp chặt chẻ với các phân hệ Mua Hàng, Bán Hàng, Kho. MRP sẽ tập hợp các thông tin như đơn đặt hàng của khách hàng, các yêu cầu về định mức tồn kho, dự báo bán hàng, thông tin về đặt mua nguyên vật liệu, thời gian giao hàng,… sẽ cho ra những đề nghị, quyết đinh cho việc họach đinh nguyên vật liệu. Người quản lý sản xuất sẽ dựa trên kết quả này mà có những điều chỉnh thích hợp, kịp thời.
  • CRP – Họach định năng lực sản xuất(CRP  - Capacity Requirement Planning):  Dựa trên các thông số về khả năng sản xuất của máy móc, thời gian sản xuất, giao hàng, đặt hàng hệ thống sẽ đưa ra các lịch trình phân bổ các lệnh sản xuất cho phù hợp để tối ưu cho việc sản xuất. Cảnh báo đối với những trường hợp không đáp ứng được việc sản xuất, trể hẹn đối với thời hạn giao hàng cho khách hàng.
  • SA – Quản trị hệ thống: Phần này liên quan đến việc phân quyền sử dụng và quản trị hệ thống.
  • BI – Hệ thống báo cáo quản trị: Hệ thống này bao gồm hệ thống Data warehouse tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn các khác nhau, nhiều chi nhánh. Dữ liệu được tối ưu xử lý để đưa ra dạng có thể khai thác báo cáo động như OLAP. Từ hệ thống data warehouse này sẽ xây dựng hệ thống các báo động có thể truy xuất và xem online, phục vụ cho công tác quản trị, phân tích và ra quyết định

Head Office

  •   Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM
  •   Tel: +84 028.7300-6878   | Kinh Doanh: +84 0908.317.381
  •   info@hqsoft.com.vn

Đà Nẵng Office

  •   Lầu 2, Sapphire Plaza 203 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Hà Nội Office

  •   Lầu 6, Lô B12D21 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mạng xã hội: